top of page
ริ้วรอย: Services

อยากหน้าเด็ก

การจะทำให้หน้าดูเด็กลงต้องแก้ไขในปัญหาที่เกิดขึ้นและป้องกันการเกิดของปัญหาอื่นๆ ในอนาคต

 

สัญญาณที่ทำให้หน้าดูแก่ก่อนวัยมาจาก

  1. ริ้วรอย ตีนกา

  2. ฝ้า กระ จุดด่างดำ

  3. ผิวหย่อนคล้อย

  4. ร่องแก้มลึก

  5. เส้นบนปากเห็นชัด

  6. ร่องน้ำหมากลึก

  7. กรอบหน้าไม่ชัด

  8. เหนียง คางสองชั้น

  9. ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น​

สัญญาณผิวแก่ก่อนวัย

ฉีดโบ แก้ปัญหา ริ้วรอยรอบดวงตา รอยย่นหว่างคิ้ว และหน้าผากย่น

โบ ลดริ้วรอย ลดตีนกา คลินิกความงาม Tiara Clinic เทียร่า คลินิก ลาดกระบัง

ในการจัดการกับริ้วรอยบนใบหน้า โบ เป็นการรักษาที่ได้ผลดีที่สุด

โบ เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีฤทธิ์ต่อระบบประสาท อะซีตินโคลีน ( acetylcholine ) ที่สั่งให้กล้ามเนื้อยึดและหดตัว ส่งผลให้กล้ามเนื้อคลายตัวชั่วคราว โบสามารถนำมาแก้ปัญหาได้สารพัด

 

  • ลดริ้วรอย

 

สามารถช่วยในการลดริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดขึ้นที่บริเวณใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นรอยตีนกา ริ้วรอยใต้ตา รอยที่บริเวณหน้าผาก หรือการลดการหย่อนคล้อยของผิวหนังส่วนอื่น

โดยเมื่อทำการฉีดเข้าสู่บริเวณที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยหรือรอยเหี่ยวย่น ตัวยาจะเข้าไปทำให้กล้ามเนื้อเกิดการคลายตัว ทำให้ริ้วรอยที่เกิดขึ้นหายไป  ดังนั้นเมื่อทำการฉีดยาในปริมาณและตำแหน่งที่เหมาะสมแล้วก็จะสามารถทำให้ริ้วรอยจางลงอย่างเห็นได้ชัดตำแหน่งที่นิยมทำการฉีดโบเพื่อทำการรักษาริ้วรอย ได้แก่ รอยตีนกา ร่องระหว่างคิ้ว รอยย่นที่บริเวณหน้าผาก 

หลังจากการฉีดโบเพียงแค่ 2-3 วัน ตัวยาจะเริ่มออกฤทธิ์ ริ้วรอยที่ต้องการลบเลือนก็จะเริ่มหายไป และเห็นผลสูงสุดในเวลาประมาณ 30 วัน  ซึ่งการกลับคืนของริ้วรอยจะเร็วหรือช้า จะขึ้นอยู่กับยี่ห้อยาและปริมาณยาที่ใช้ กับการดูแลตัวเองหลังฉีดด้วย ถ้ามีการแสดงสีหน้า อารมณ์มาก โดนความร้อน เช่น ไดร์เป่าผม ซาวน่า หรือมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์บ่อย ยาก็จะหมดฤทธิ์เร็วขึ้น ริ้วรอยก็จะกลับมาเร็ว

บางคนฉีดโบแล้วเจอปัญหายิ้มแข็ง แสดงสีหน้ามากไม่ได้ ส่วนมากมาจากการฉีดในจุดที่ไม่เหมาะสมหรือใช้ยา ณ จุดใดจุดหนึ่งมากเกินไป ซึ่งก่อนทำสามารถแจ้งความต้องการกับหมอได้ว่าอยากให้ฉีดออกมาแบบไหน

ฝ้า กระ จุดด่างดำ จัดการได้ด้วย Melasma Clear

เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ปัญหาฝ้ากระก็ตามมา ซึ่งการมีจุดด่างดำบนใบหน้าทำให้หน้าเราดูไม่สดใส การรักษาฝ้า กระ จึงจำเป็นในการทำให้หน้าดูเด็กลง

การรักษาจะเน้นที่การใช้เมโสหรือเลเซอร์ในการสลายเม็ดสี ทำให้ฝ้ากระดูจางลง และทำให้หน้าดูใสขึ้น

รักษาฝ้ากระ

ลดอายุด้วยการยกกระชับผิวหย่อนคล้อย ปรับรูปหน้าให้ชัด

ผิวหย่อนคล้อยโดยเฉพาะบริเวณแก้มเป็นปัญหาที่ทุกคนเจอเมื่ออายุเยอะขึ้นจากการที่ร่างกายสูญเสียความสามารถในการผลิตคอลลาเจนและแรงโน้มถ่วงของโลกทำให้อีลาสตินใต้ผิวเสื่อม ซึ่งความหย่อนคล้อยนี้ทำให้แก้มดูห้อย หน้าดูไม่กระชับ ไม่ได้รูป จึงทำให้เราดูแก่กว่าวัย

การแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยนั้นต้องอาศัยเทคโนโลยีที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและยกกระชับ เช่น HIFU และ Thermage CPT เพื่อทำให้หน้าดูกระชับและกรอบหน้าดูชัดเจน

ยกกระชับ ผิวหย่อนคล้อย

ฟิลเลอร์แก้ปัญหาร่องแก้มลึก ใต้ตาลึก แก้มตอบ ขมับตอบ ร่องน้ำหมากลึก

การที่ร่างกายผลิตคอลลาเจนและ Hyaluronic Acid ใต้ผิวได้น้อยลง ทำให้ผิวหน้าบางส่วนเกินเป็นร่องลึก เช่น ใต้ตา ร่องแก้ม แก้ม ขมับ ร่องลึกเหล่านี้ทำให้หน้าดูไม่สมดุล แลดูไม่เต็มอิ่มเหมือนตอนเด็กๆ ซึ่งทำให้ดูโทรมและสูงวัย ทางการแพทย์จึงนิยมใช้ HA Filler ซึ่งเป็น Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นสารที่ร่างกายผลิตตามธรรมชาติ มาเติมเต็มในจุดที่เป็นร่องลึก เพื่อให้หน้าดูเต็ม ได้รูป แลดูเด็กลง

Filler ฟิลเลอร์ เติมเต็มร่องลึก ฟิลเลอร์ขมับ ฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ร่องแก้ม

สลายเหนียง บอกลาคางสองชั้น ด้วย เมโสแฟต

ไขมันบนใบหน้ามักจะสะสมอยู่ 2 จุดคือบริเวณแก้มและใต้คาง หรือที่เราเรียงว่าเหนียงนั่นเอง พออายุเยอะขึ้นไขมันสะสมก็จะมีเยอะขึ้น ทำให้เวลาเราก้มหน้าจะเห็นชั้นไขมันเพิ่มขึ้นมาใต้คางอีกชั้น หรือ คางสองชั้นนั้นเอง เหนียงยิ่งเยอะก็จะยิ่งทำให้หน้าเราดูอ้วน ไม่ได้รูป และดูแก่ การสลายไขมันบริเวณเหนียงด้วย เมโสแฟต จึงสามารถช่วยทำให้หน้าดูกระชับ ได้รูป ทำให้ดูเด็กลง

59.jpg

ผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น

ผิวแห้งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยและทำให้หน้าดูแก่ก่อนวัย การบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก โดยการแก้ปัญหาผิวแห้งทางการแพทย์นอกจากการทาครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอแล้ว ยังมีทางลัดโดยการใช้ เมโส Skin Booster ฟิลเลอร์ หรือ การทำทรีทเม้นต์ เพื่อเร่งให้เกิดความชุ่มชื้นได้ผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวหน้าดูฉ่ำวาว อิ่มน้ำ และดูสดใส

78.jpg

ทำหน้าเด็ก ที่ Tiara Clinic ดียังไง?
 
ที่ Tiara Clinic
- สามารถเลือกยี่ห้อได้ตามงบประมาณของคุณ -
- มีแพทย์มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณ -

- ใช้ยาของแท้ที่นำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และผ่าน อย.ไทย ทุกขวด -
- เมื่อเหมาทั้งขวด เปิดขวดใหม่ ผสมต่อหน้า ให้กล่อง ให้ขวด กลับบ้าน ไปตรวจสอบได้ -
- หมอทุกคนมีใบประกอบวิชาชีพและดูแลเองตั้งแต่ต้นจนจบ -


นัดรับคำปรึกษาจากแพทย์ก่อนตัดสินใจ
"ไม่มีค่าใช้จ่าย"

bottom of page